Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Tại Thành Phố Las Vegas

Ngày đăng bài: 24/08/2017

Thành phố lớn nhất ở Nevada, Las Vegas nằm trong sa mạc, bao quanh bởi các ngọn đồn hùng vĩ. Các khu nghỉ dưỡng khổng lồ nằm rải rác dọc khu vực The Trip nổi tiếng với ánh sáng lấp lánh nổi bật về đêm. Las Vegas là một nơi tuyệt vời để du khách ghé thăm. Cùng Vietourist du lịch Mỹ khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng tại thành phố Las Vegas.

1.The Strip

The Trip

Khu vực trung tâm dài 2,5 dặm của đại lộ Las Vegas, chạy qua thành phố từ đông bắc đến tây nam, được gọi là the Strip. Dọc con đường này, có các phòng khách sạn sang trọng , nhà hàng và các khu giải trí đầy sôi động. Khu vực này đặc biệt ấn tượng vào ban đêm, khi nó được chiếu sáng bởi vô số đèn neon lấp lánh từ các bảng hiệu. Las Vegas Strip chạy từ Mandalay Bay Hotel đến Treasure Island Hotel. Nhiều tổ hợp khách sạn có chương trình giải trí bên đường miễn phí, từ các đài phun nước đến phun trào núi lửa.

2. Phố Fremont

Phố Fremont

Ở trung tâm thành phố cũ Las Vegas, là phố Fremont, một khu vực dành cho người đi bộ chỉ với nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách. Nơi đây nổi bật với hệ thông đèn LED với nhiều màu sắc chiếu sáng lung linh. Ngoài ra, khi đi dọc phố này du khách cũng sẽ bắt gặp những ban nhạc sống, những nghệ sĩ biểu diễn đường phố và một màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt.

3. Khách sạn Venetian

Khách sạn Venetian

Khách sạn Venetian ở Las Vegas nằm trên "The Strip” là một điểm đến nổi tiếng dành cho du khách khi đến thành phố Las Vegas. Đây là một trong những khách sạn, khu nghỉ dưỡng  tốt nhất của thành phố và có nhiều điểm tham quan thú vị. Khách sạn này thiết kế với không gian khá giống với thành phố Venice nổi tiếng, hoàn chỉnh với bầu trời xanh, kênh rạch, và khu vui chơi giải trí. Khách sạn cũng xây dựng các địa điểm đặc trưng ở Venice như Cầu Rialto và Cầu Sighs, cùng với nhiều điểm khác.

4. Khách sạn Mirage

Mirage Hotel

Khách sạn Mirage dễ dàng xác định trong khi đi bộ dọc The Strip. Ở phía trước của khu nghỉ mát là một mô hình ngọn núi lửa phun trào theo những khoảng thời gian đều đặn. Vào ban đêm, ngọn lửa đỏ phát ra là một trong những địa điểm độc đáo nhất có thể nhìn thấy khi bạn đi dọc The Trip. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách.

5. Khu nghỉ dưỡng Bellagio và đài phun nước

Khu nghỉ dưỡng Bellagio

Khu nghỉ dưỡng Bellagio ở Las Vegas được xem là khu nghỉ dưỡng tốt nhất của thành phố và là một trong những khách sạn 5 sao được đánh giá cao. Khu phức hợp khách sạn lớn này có nhiều điểm tham quan bao gồm phòng trưng bày nghệ thuật, vườn bách thảo, spa và Salon, cùng với một số nhà hàng tốt nhất ở Las Vegas. Ngoài sảnh đợi là khu vực trưng bày với các chủ đề thay đổi từ các màn trình diễn thực vật mùa xuân đến những chương trình nghệ thuật hấp dẫn. Các tính năng ấn tượng nhất và nổi tiếng là chương trình đài phun nước. Ở phía trước của Bellagio, dọc theo The Trip, những đài phun nước thực hiện màn trình diễn phun nước tuyệt đẹp.

6. Khách sạn New York-New York

New York-New York Hotel

Khách sạn New York-New York ở Las Vegas nằm đối diện với khách sạn MGM Grand và Excalibur Resort Hotel. Với cảnh quan tuyệt đẹp, khách sạn được thiết kế để xuất hiện như đường chân trời của New York, hoàn chỉnh với Cầu Brooklyn và Tượng Nữ thần Tự do. Một đoàn tàu lượn lớn nằm trong và xung quanh khách sạn.

7. Cung điện Caesar và Đấu trường La Mã

Cung điện Caesar

Cung điện Caesar  là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng nhất của Las Vegas. Hiện tại Cung điện Caesar là một khu phức hợp khổng lồ nằm giữa the Strip, hoàn chỉnh với mọi lựa chọn giải trí. Địa điểm tổ chức hoà nhạc lớn của nó được gọi là "Đấu trường La Mã". Các nghệ sỹ hàng đầu (bao gồm Celine Dione và Elton John) biểu diễn ở đây trong những khoảng thời gian dài và các chương trình được tổ chức rất chuyên nghiệp.

8. Khách sạn Luxor

Luxor Hotel

Nằm ở cuối phía nam của The Strip, là khách sạn Luxor. Được thiết kế theo chủ đề Ai Cập cổ đại, khách sạn có hình dáng giống như một kim tự tháp, với một nhân sư nhìn ra ngoài phố. Luxor, giống như tất cả các khu nghỉ dưỡng lớn, cung cấp rất nhiều nhà hàng và các cơ hội mua sắm. Một trong những điểm nổi bật của nơi này là chùm ánh sáng chiếu từ đỉnh cao nhất của kim tự tháp chiếu lên bầu trời vào mỗi đêm. 

Nguồn: planetware.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145