Manhattan - Địa Điểm Du Lịch Tuyệt Vời Ở Thành Phố New York

Ngày đăng bài: 08/06/2017

Khi mọi người nghĩ về thành phố New York, Manhattan thường là nơi đầu tiên họ hình dung. Là một trong 5 quận của thành phố New York, chủ yếu nằm trên phần cửa sông Hudson. Nơi đây có nhiều công trình nổi tiếng bật nhất Hoa Kỳ như Central Park, tòa nhà Empire State, St. Nhà thờ Patrick, Đài thiên văn One World; các bảo tàng, nhà hàng và phòng hòa nhạc,Times Square, Broadway...

Tòa nhà Empire State

Tòa nhà Emprise state

Được xây dựng vào năm 1931 khoảng thời gian chỉ 11 tháng, Tổng chiều cao của nó là 1.250 foot, và nếu tính cả ăng-ten nó cao 1.454 foot. Tòa nhà chọc trời này từ lâu đã như một biểu tượng của sự đổi mới và tham vọng của Mỹ, và được công nhận là một trong bảy kỳ quan thế giới do Hiệp hội kỹ sư xây dựng Mỹ. Tòa nhà này là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách nhất khi đến New York.

Central Park

Công viên central park

Công viên công cộng Central Park - Là một trong những điểm thu hút được yêu thích nhất tại thành phố New York. Hàng triệu khách du lịch và người dân địa phương đã đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, không gian thoải mái mà công viên tạo ra.

Tượng Nữ thần Tự do

Tượng Nữ thần Tự do

Đây là một món quà mà nhân dân Pháp tặng nước Mỹ. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886. Bức tượng là một biểu tượng cho sự tự do, nó đã chào đón 10 triệu người nhập cư ở thời điểm chuyển giao sang thế kỷ 20. Ngày nay, du khách tham quan có thể bắt một chuyến phà ra đảo và chiêm ngưỡng quang cảnh ngoạn mục của cảng Manhattan, đường chân trời của thành phố và bức tượng. Chuyến phà thường khởi hành từ Công viên Battery ở Lower Manhattan (Hạ Manhattan).

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan được khánh thành vào năm 1880, là một bảo tàng ấn tượng về cả chất lượng và quy mô, nó nằm ở trung tâm thành phố New York. Trong viện bảo tàng có các bộ sưu tập rất quý hiếm về nghệ thuật Ai Cập cổ đại và phương Đông cổ, nghệ thuật châu Âu gồm các kiệt tác của Titian, Georges de La Tour, Rembrandt, Monet, Van Gogh... và những báu vật khác thuộc Hy Lạp cổ đại, La Mã, nghệ thuật Hồi giáo Trung cổ, đặc biệt là hội họa châu Âu thế kỷ 20.

Nguồn: Timeout.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145