Khám Phá Các Địa Điểm Du Lịch Tại Thành Phố Tallahassee, Florida

Ngày đăng bài: 30/11/2019

Tallahassee là thủ phủ của tiểu bang Florida, Hoa Kỳ, và là quận lỵ Quận Leon. Nó nằm về phía Bắc của tiểu bang. Tallahassee cũng là một trung tâm giáo dục của vùng nông nghiệp trù phú xung quanh.Tham quan bảo tàng Lịch sử và Khoa học Tự nhiên ở Tallahassee, tham quan nhà bảo tàng và vườn Goodwood lịch sử và nghe nhạc sống tại Bradfordville Blues Club. Nếu bạn đang tìm kiếm các hoạt động ngoài trời, hãy đi dạo qua vườn Tiểu bang Alfred B. Maclay Gardens, xem động vật hoang dã độc đáo tại khu Bảo tồn Động vật Hoang dã Quốc gia St. Marks và chơi gôn tại CLB Golf Southwood, có rất nhiều thứ để du khách du khách du lịch Mỹ khám phá thành phố Tallahassee.

Bảo tàng lịch sử và khoa học tự nhiên Tallahassee

Bảo tàng lịch sử và khoa học tự nhiên Tallahassee

Bảo tàng Lịch sử và khoa học tự nhiên ở Tallahassee là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Tallahassee bao gồm trung tâm khoa học môi trường, một số tòa nhà lịch sử và vườn thú môi trường tự nhiên. Mục đích của bảo tàng là giáo dục mọi người về lịch sử văn hóa và tự nhiên của khu vực Beg Bend.

Có một số triển lãm, và một trong những triển lãm phổ biến nhất là Big Ben Farm. Triển lãm này cho du khách thấy cuộc sống nông thôn như thế nào ở miền bắc Florida vào những năm 1800; du khách nhìn thấy các tòa nhà nông trại với động vật, nhà ở, khu vườn, …

3945 Bảo tàng Drive, Tallahassee, FL, Điện thoại: 850-575-8684

Vườn Tiểu bang Alfred B. Maclay Gardens

Vườn Tiểu bang Alfred B. Maclay Gardens

Nằm trên Đường Thomasville, Vườn Tiểu bang Alfred B. Maclay Gardens là khu vườn thực vật và khu di tích lịch sử ở tiểu bang Florida. Bao gồm 1.176 mẫu Anh, các khu vườn là một di tích Lịch sử Hoa Kỳ được gọi là Killearn Plantation Archaeological and Historic District. Khu vực này có 18 tòa nhà lịch sử và bốn công trình kiến ​​trúc khác. Được thành lập vào năm 1823, công viên này nổi tiếng với nhiều loài thực vật độc đáo và đẹp. Xem chim, đi xe đạp, chèo thuyền, câu cá và đi bộ đường dài là một số hoạt động phổ biến mà bạn có thể tham gia tại đây.

3540 Thomasville Road, Tallahassee, FL, Điện thoại: 850-487-4556

Khu bảo tồn Động vật Hoang dã St. Marks

Khu bảo tồn Động vật Hoang dã St. Marks

Được thành lập vào năm 1931, Khu Bảo tồn Động vật Hoang dã St. Marks National Wildlife Refuge là một trong những nơi bảo tồn động vật hoang dã lâu đời nhất của quốc gia. Với 68.000 mẫu Anh bao gồm cả các cửa sông, đầm nước, đầm lầy. Nơi này cũng chứa ngọn hải đăng St. Marks, ngọn hải đăng lâu đời thứ hai ở Florida. Nơi đây là nơi cư ngụ của nhiều loài chim di cư, và đây là nơi sinh sống của nhiều loài động vật như cá sấu, gấu đen, sói và nhiều loài khác.

Bảo tàng ô tô Tallahassee Antique

Bảo tàng ô tô Tallahassee Antique

Bảo tàng Tallahassee là một bảo tàng theo chủ đề ô tô nằm trên Mahan Drive. Được khai trương vào năm 1996, bảo tàng giới thiệu các bộ sưu tập ô tô có giá trị. Bảo tàng đã chuyển sang cơ sở mới nhất của nó vào năm 2007. Tòa nhà chính có 100.000 feet vuông và trưng bày hầu hết là ô tô của Mỹ cũng như các mặt hàng đại diện và tôn vinh văn hoá Mỹ. Bảo tàng có bộ sưu tập bao gồm hơn 140 xe ô tô. 

6800 Mahan Drive, Tallahassee, FL, Điện thoại: 850-942-0137

Mission San Luis de Apalachee

Mission San Luis de Apalachee

Nằm trên đường West Tennessee, Mission San Luis de Apalachee là một di tích lịch sử nằm ở phía tây của trung tâm thành phố Tallahassee. Được xây dựng vào năm 1633. Sau đó, các tòa nhà đã bị phá hủy, nhưng một số đã được xây dựng lại, bao gồm nhà thờ, một ngôi nhà điển hình của Tây Ban Nha, pháo đài, blockhouse, và một số khác. Đến đây, du khách có thể ghé thăm các tòa nhà, nhìn các hiện vật 300 năm tuổi và khám phá ra cuộc sống trong quá khứ của nơi này.

2100 West Tennessee Street, Tallahassee, FL, Điện thoại: 850-245-6406

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145