Bang Nevada - Các Điểm Đến Được Yêu Thích Nhất

Ngày đăng bài: 24/04/2017

Nevada là một tiểu bang nằm ở miền tây Hoa Kỳ, là tiểu bang thứ 36 gia nhập liên bang vào năm 1864. Thủ phủ của Nevada là thành phố Carson còn thành phố lớn nhất là Las VegasBang Nevada được biết đến với các loại hình giải trí cờ bạc và các khu vui chơi, khách sạn sang trọng, đặc biệt là ở thành phố Las Vegas, ngoài ra, bang này còn có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị, là điểm đến rất thú vị dành cho du khách.

Vườn quốc gia Great Basin

Great Basin

Giáp Utah, Vườn quốc gia Great Basin ở miền đông Nevada , khoảng 290 dặm về phía bắc của Las Vegas. Với diện tích 77.000 mẫu Anh, Vườn Quốc gia là một vùng khô cằn, giữa Sierra Nevada và dãy núi Wasatch Mountains.

Ở độ cao 13.063 feet, ngọn núi lớn nhất là Wheeler Peak, cũng có các hang động huyền bí, là điểm đến lý tưởng cho khách tham quan, khám phá. Theo National Geographic, 80.000 du khách hàng năm đến khu vực này để trải nghiệm, khám phá các hang động, dãy núi có niên đại khoảng 5.000 năm. Các hoạt động bao gồm cắm trại, đi xe đạp, đi bộ đường dài, ngắm sao,...là các hoạt động phổ biến dành cho du khách. Tham quan VQG Great Basin là miễn phí, tuy nhiên, nó đóng cửa vào ngày đầu năm mới, Lễ Tạ ơn và Giáng sinh.

Đập thủy điện Hoover

Đập Hoover

Ban đầu được gọi là Boulder Dam, đập Hoover là một đập được xây dựng từ bê tông và nằm trong dãy núi Black Canyon trên Sông Colorado dọc theo Nevada và Arizona. Đập thủy điện Hoover hiện nay là một trong những nhà máy thủy điện lớn nhất trên thế giới. Lái xe 30 dặm phía đông nam của Las Vegas để tìm hiểu về cách đập hoạt động và lịch sử xây dựng gian khổ của nó.

Bảo tàng ô tô quốc gia

Bảo tàng ô tô quốc gia

Bảo tàng ô tô Quốc gia nằm ở Reno, Nevada, phía nam sông Truckee. Bảo tàng trưng bày nhiều loại xe ô tô cổ, đặc biệt là từ thế kỷ 19 cho đến những năm 1960. Phần lớn bộ sưu tập này đã được quyên góp từ chủ sở hữu casino William F. Harrah, một người đam mê xe hơi.  Một số xe nổi bật trong bộ sưu tập bao gồm một chiếc Cadillac V-16, Chevrolet Corvette năm 1953 nổi tiếng của John Wayne, một chiếc Jeep với động cơ Ferrari và một chiếc DeLorean mạ vàng 24 karat. Bảo tàng mở cửa từ 9 giờ 30 phút sáng đến 5 giờ 30 chiều Thứ Hai đến Thứ 7 và 10 giờ sáng đến 4 giờ tối vào Chủ nhật. Bảo tàng đóng cửa vào lễ Tạ ơn và giáng sinh. Tính đến năm 2010, chi phí vé tham quan cho người lớn là $ 9, người cao niên là $ 7, trẻ em từ 6 đến 18 tuổi là $ 3 và trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145