Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu cảnh đẹp và giá cả hợp lý?

Ngày đăng bài: 25/05/2016

Vietourist xin chia sẽ đến bạn một số địa điểm tham quan nổi bật, cảnh đẹp và chi phí hơn lý bạn nên ghé thăm khi du lịch Đà Nẵng:

  • Khu du lịch Bà Nà Hill

Bà Nà Hill - Đà Nẵng

Đây là điểm tham quan bạn không nên bỏ lỡ khi lần đầu đến Đà Nẵng. Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây Nam, với độ cao 1.487m, khí hậu ôn hòa, quanh năm mát mẻ.

Du khách khi đến đây sẽ rất thích thú khi tham gia đi cáp treo lên đỉnh, sẽ được ngắm nhìn phong cảnh hùng vĩ, cây cối xinh tươi, mây bay lơ lửng,... Khi lên đến nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn tận hưởng các dịch vụ đa dạng tại đây như chơi các trò chơi hiện đại, cảm giác mạnh tại Fantasy Park, tắm suối, thăm quan chùa linh Ứng,…

  •  Cầu Rồng – Biểu tượng mới của Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng

Biểu tượng cầu sông Hàn đã dần dần được thay thế bằng hình ảnh cầu Rồng với thiết kế vô cùng độc đáo, có một không hai trên thế giới. Cầu với 6 làn chia thành 2 làn ngược chiều nhau, đảm bảo được lưu lượng lưu thông của thành phố. Điểm đặc biệt nhất là hàng tuần vào các đêm ngày thứ 7, chủ nhật cầu sẽ được tổ chức trình diễn phun lửa, phun nước đặc sắc cho người dân thăm quan chụp hình. Điều này khiến du khách vô cùng thích thú.

  • Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo sơn trà

Cách thành phố Đà Nẵng 10km, bán đảo Sơn Trà thu hút được hàng ngàn lượt du khách thăm quan mỗi năm nhờ phong cảnh sơ khai, tại đỉnh bán đảo bạn có thể thoải sức ngắm, chụp hình toàn thành phố biển Đà Nẵng, bạn cũng có thể tận hưởng tắm biển, chụp hình tại các bãi biển tự do, làng chài dọc đường đi bán đảo.

  • Ngũ hành sơn

Ngũ hành sơn - Đà Nẵng

Cách thành phố khoảng 7km, Ngũ hành sơn bao gồm 5 ngọn núi kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Khi đến đây, du khách có thể tham gia khám phá các hang động tuyệt đẹp, tìm hiểu về các câu chuyện, di tích truyền thuyết tại đây.

  • Đèo Hải Vân:

Đèo Hải Vân - Đà Nẵng

Là địa phận phân chia giữa 2 tỉnh Đà Năng và Huế, nơi đây có vị trí vô cùng đặc biệt, là cầu nối duy chuyển giữa miền bắc – trung – nam. Sau khi chinh phục được đỉnh đèo, bạn sẽ được trải nghiệm 1 cảm giác vô cùng tuyệt vời khi toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao, cùng thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm tham quan thú vị khác như: biển Mỹ Khê, tượng cá chép hóa rồng, sông Hàn, vòng quay mặt trời,....

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145