Các Khách Sạn Tốt Nhất Ở Los Angeles

Ngày đăng bài: 20/03/2017

Chúng tôi đã xếp hạng các khách sạn hàng đầu ở Los Angeles dựa trên các phân tích khách quan về các giải thưởng, khuyến nghị của chuyên gia và xếp hạng của người dùng. Hôm nay, Vietourist sẽ giới thiệu đến bạn những khách sạn tốt nhất tại Los Angeles mà khi sử dụng dịch vụ của các khách sạn này, chắc hẳn Quý khách sẽ rất hài lòng và thích thú.

The Peninsula Beverly Hills (Khách sạn 5 sao)

The Peninsula Beverly Hills

Địa chỉ: 9882 South Santa Monica Boulevard | Beverly Hills, CA 90212-1605

Đây là một khách sạn chuyên nghiệp và rất được du khách du lịch Mỹ yêu thích, khách sạn được thiết kế và xây dựng với lối kiến trúc rất sang trọng, tiện nghi. Khách sạn này nằm trên Đại lộ Nam Santa Monica cũng được biết đến với những căn biệt thự vườn sang trọng (đi kèm với các lựa chọn trái cây miễn phí, TV HD và phòng tắm bằng đá cẩm thạch lớn), Spa và đồ uống thơm ngon được phục vụ tại chỗ.

Hotel Bel-Air (Khách sạn 5 sao)

Hotel Bel-Air

Địa chỉ: 701 Stone Canyon Road | Los Angeles, CA 90077-2909

Hotel Bel-Air là một khách sạn nổi tiếng ở Los Angeles mang đến cho Quý du khách không gian thoải mái để nghỉ ngơi. Trải dài trên diện tích 12 mẫu Anh trong khu phố Bel Air Estates, khách sạn sang trọng này có lối trang trí lộng lẫy của kiến trúc thế kỷ 20. Khách sạn được đánh giá cao bởi sự yên tĩnh và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, với thiết kế sáng sủa, thoáng mát và các tiện nghi công nghệ cao như TV màn hình phẳng và iPad trong phòng. Ngoài ra, khách sạc còn có các dịch vụ spa, tắm hồ bơi.

The Beverly Hills Hotel (Khách sạn: 5 sao)

The Beverly Hills Hotel

Địa chỉ: 9641 Sunset Blvd | Beverly Hills, CA 90210-2938

Khách sạn Beverly Hills nổi tiếng bởi bài hát The Eagles "Hotel California". Khách sạn với các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi hiện đại (có phòng tắm lát đá cẩm thạch, TV màn hình phẳng, truy cập Internet tốc độ cao và quầy bar). Đây là một trong những khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Los Angeles được các du khách rất yêu thích.

Montage Beverly Hills (Khách sạn 5 sao)

Montage Beverly Hills

Địa chỉ: 225 North Canon Drive | Beverly Hills, CA 90210

Montage Beverly Hills cung cấp cho du khách rất nhiều dịch vụ, tiện nghi chất lượng, hồ bơi trên sân thượng và các món ăn Mỹ tinh tế. Phòng nghỉ ở đây cũng rất xa hoa với các yếu tố thiết kế như đồ nội thất bằng gỗ, phòng tắm lát đá cẩm thạch. Ngoài ra, các phòng còn có các tiện nghi hiện đại hơn như ổ cắm cho iPod, TV LCD màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí.

Viceroy L'Ermitage Beverly Hills (Khách sạn 5 sao)

Viceroy L'Ermitage Beverly Hills

Địa chỉ: 9291 Burton Way | Beverly Hills, CA 90210

Nằm ở trung tâm Beverly Hills, L'Ermitage tự hào với các phòng nghỉ rộng rãi và sang trọng, có Internet miễn phí và quán bar. Và đối với những ai muốn thư giãn, L'Ermitage tự hào có spa đầy đủ dịch vụ và hồ bơi trên sân thượng với tầm nhìn 360 độ thành phố. Nhà hàng ăn uống tại khách sạn, Avec Nous, là quán ăn kiểu Pháp. Vị trí của khách sạn nằm giữa trung tâm thành phố Los Angeles và thành phố Santa Monica khiến khách hàng  rất tiện để duy chuyển đến nhiều điểm tham quan bao gồm Bãi biển Venice và Đài quan sát Griffith.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145