Tìm Về Trường Đại học Boston College Danh Tiếng

Ngày đăng bài: 12/03/2017

Trường Đại học Boston College là đại học nghiên cứu tư thục Jesuit được thành lập vào năm 1863 tại Chestnut Hill bởi giáo hội Jesus, Massachusetts, để phục vụ cho con của những người nhập cư Ai Len ở Boston. Từ lời kêu gọi của một dòng người nhập cư muốn tìm kiếm một nền giáo dục chất lượng, đem lại tri thức cho người dân, lao động, sáng tạo hiệu quả nhằm thúc đẩy sự phát triển của xã hội đem lại một công việc ổn định thu nhập cao và nâng cao trình độ tri thức cho người dân nhập cư, trường Boston College đã ra đời để thực hiện sứ mệnh đó. Trường mở cửa vào ngày 5 tháng 9 năm 1864 trong một tòa nhà trên Đại lộ Harrison ở South End của Boston, đây là trường đầu tiên của nền giáo dục đại học được thành lập ở thành phố Boston

Boston College

Trường tọa lạc tại thành phố Boston đây là thành phố lớn nhất ở New England và cũng là một trong những thành phố quan trọng nhất của Mỹ được thành lập vào năm 1630. Thành phố Boston là trung tâm thương mại, tài chính, giáo dục, nghiên cứu, nghệ thuật và văn hóa quan trọng của Hoa Kỳ.

Trường Boston College là một trong những trường đại học tốt nhất tại Hoa Kỳ được tạp chí U.S. News & World Report xếp vị trí 31 trong số các trường đại học của Mỹ. Nằm gần trung tâm thành phố Boston trường có ba cơ sở chính : Boston Chestnut Hill, Newton và Đài quan sát Weston. Ngoài ra trường còn có hệ thống các trường cao đẳng trực thuộc : trường cao đẳng nghệ thuật và khoa học, trường quản lý Carroll, trường sư phạm Lynch, trường điều dưỡng Connell, cao đẳng công tác xã hội sau đại học, trường Luật và cao đẳng nghiên cứu nâng cao Woods. Hệ thống các trường cao đẳng trực thuộc có nhiệm vụ giảng dạy nhiều lĩnh vực khác nhau tại các hệ đại học, bậc sau đại học và tiến sĩ.

Đây là một trong những ngôi trường lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, là ngôi trường đào tạo hàng đầu trong nước với sự tuyển sinh của 14.720 sinh viên đại học và sau đại học. Hiện nay trường Boston đã thu hút sinh viên từ 50 tiểu bang và tiếp nhận giảng dạy các du học sinh đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Trường Boston College từ lúc mới thành lập hoạt động như là một đại học nghệ thuật tự do, nhưng khi khát vọng định hướng phát triển đào tạo nhân lực cho xã hội ngày càng tăng lên, trường đã bổ sung các chương trình sau đại học và các trường chuyên nghiệp để giảng dạy, đào tạo các thế hệ sinh viên chất lượng cao. Các chương trình đào tạo chính tại trường : khoa học máy tính và công nghệ thông tin, giáo dục và đào tạo, khoa học xã hội và truyền thông, khoa học ứng dụng và khoa học cơ bản, kỹ thuật, luật, kinh doanh và quản lý, nghệ thuật sáng tạo và thiết kế, nhân văn, y tế và sức khỏe, thạc sĩ Quản trị kinh doanh. Trường có một đội ngũ giảng viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm.

Boston College

Trường Boston College có 8 thư viện với 2,7 triệu ấn phẩm sách, 16 triệu trang giấy và tài liệu lưu trữ, 400.000 e-book. Trường luôn hướng tới mục tiêu mang lại những trãi nghiệm, khám phá ra những kiến thức hoàn toàn mới và đem lại truyền tải kiến thức cho sinh viên một cách sáng tạo và hiệu quả nhất. Boston College cung cấp hơn 400 khóa học, bao gồm nhiều loại khóa học nghề cũng như các mức A / AS, GCSEs và các văn bằng.

Để trở thành một trường đại học sáng tạo thay đổi cuộc sống của người dân ngày càng phát triển và đóng góp cho nền kinh tế của Greater Lincolnshire, trường đã hợp tác với các nhà tuyển dụng và các bên liên quan liên kết đào tạo ra đội ngũ sinh viên có chuyên môn cao và trách nhiệm sáng tạo đảm bảo được đầu ra tương lai  cho sinh viên. Boston College là một trường đầy tiềm năng và thành công về định hướng tương lai, thu hút hàng nghìn người theo học mỗi năm. Sinh viên có được kinh nghiệm thực tế, học tập trong môi trường làm việc thực tế. Luôn luôn hướng sinh viên hướng tới phát triển trí óc và tài năng của bản thân một cách hoàn thiện và sử dụng chúng để phục vụ cho xã hội.Khuôn viên trường rộng lớn, với lối kiến trúc cổ kính, rộng 134,6 ha, trường mang gam màu nâu sẫm và vàng truyền thống làm tông màu chủ đạo, xen  lẫn những hàng thông mang sắc cam lãng mạn ven cạnh dòng sông hiền hòa. Đặc biệt vào mùa đông sinh viên sẽ tận hưởng không khí se lạnh, bông tuyết phủ trắng xóa khắp đường đến trường, sinh viên có thể tự do vui đùa tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời cùng với hàng trăm sinh viên trong khuôn viên trắng xóa tuyết, tham gia các trò chơi lăn trên tuyết, chọi tuyết vào nhau hay cùng nhau nặng hình tuyết, làm nhà tuyết một trãi nghiệm thật sự thú vị và ý nghĩa của sinh viên trong môi trường học tập giáo dục đa văn hóa. Trường cũng có khu ký túc xá cho sinh viên quốc tế và sinh viên theo học xa nhà với trang thiết bị tiện nghi và hiện đại

4 (80%) 4 votes
. Có 4 người đánh giá
0899909145