Thành Phố Winston-Salem, Bắc Carolina Các Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích

Ngày đăng bài: 31/07/2017

North Carolina hay Bắc Carolina là một tiểu bang phía nam của Hoa Kỳ. Là một trong những tiểu bang đầu tiên, đó là thuộc địa đầu tiên của Anh ở châu Mỹ. Từ dãy núi Blue Ridge, Bắc Carolina và Đại Tây Dương, thành phố tuyệt vời này được thành lập vào năm 1766. Ngày nay, thành phố này có dân số ít hơn 400.000 người, có 80 công viên, nhiều phòng triển lãm và viện bảo tàng, 40 nhà máy rượu vang, 450 nhà hàng, 12 sân gôn,…. Nơi đây có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho du khách. Cùng Vietourist khám phá những địa điểm du lịch được ưa thích tại thành phố North Carolina.

Bảo tàng trẻ em Winston-Salem

Bảo tàng trẻ em Winston-Salem

Bảo tàng trẻ em Winston-Salem có rất nhiều hoạt động vui chơi, giáo dục, và các buổi trình diễn nhằm mục đích phát triển khả năng biết chữ, kỹ năng vận động và các kỹ năng xã hội ở trẻ em. Các hoạt động như vẽ tranh, đọc sách,..được lồng ghép vào nhiều điểm tham quan của bảo tàng, và trẻ em cũng sẽ tìm thấy nhiều chỗ để chạy, leo trèo, và vui chơi. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Winston-Salem vào một ngày mưa với trẻ em, đây là một ý tưởng tuyệt vời.

390 South Liberty Street, Winston-Salem, North Carolina, Phone: 336-723-9111

SciWorks

SciWorks

SciWorks là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Winston-Salem cho các gia đình và có nhiều triển lãm để du khách chiêm ngưỡng về các chủ đề như sinh học, âm thanh, vật lý, sức khoẻ và môi trường. Cơ sở này cũng có một hành tinh riêng của nó, nơi du khách có thể tìm hiểu về các ngôi sao, hành tinh và không gian. Những khu vườn và lối đi bộ gần đó cung cấp rất nhiều chỗ cho việc khám phá và dã ngoại.

2147 Bethabara Road, Winston-Salem, North Carolina, Phone: 336-0924-8191

Trung tâm Bảo tàng Frank L. Horton

Trung tâm Bảo tàng Frank L. Horton

Trung tâm này được biết đến dưới tên MESDA, trung tâm này được thành lập với chức năng như một bảo tàng. Trung tâm được đặt theo tên của Frank Horton, một nhà nghiên cứu nghệ thuật trang trí. MESDA có một loạt các cuộc triển lãm và bộ sưu tập nghệ thuật đặc biệt. Đây là một điểm đến ưa thích dành cho các du khách yêu thích nghệ thuật.

924 South Main Street, Winston-Salem, North Carolina, Phone: 336-721-7300

Trung tâm nghệ thuật đương đại Đông Nam (SECCA)

Trung tâm nghệ thuật đương đại Đông Nam (SECCA)

Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Đông Nam, còn được gọi là SECCA, là nơi có nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại.  SECCA trưng bày các tác phẩm đã thực hiện tại địa phương cũng như các tác phẩm của các nghệ sỹ trong nước và quốc tế. SECCA cũng có các chương trình dành cho thanh thiếu niên. Thỉnh thoảng, SECCA cũng tổ chức các buổi chiếu phim của Metropolitan Opera.

750 Marguerite Drive, Winston-Salem, NC, 27106, 336-725-1904

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145