Quảng Trường Thời Đại Time Square Ở New York

Ngày đăng bài: 10/12/2019

Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và sôi động bật nhất tại New York, quảng trường thời đại Time Square đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch Mỹ hàng năm. Quảng trường thời đại Time Square là giao lộ chính ở Manhattan, nối liền đại lộ Broodway và đại lộ số Bảy, kéo dài từ đường 42 Tây đến 47 Tây, New York. 

---------

Xem thêm: Kiểm tra xác xuất đậu visa Mỹ thông qua bảng câu hỏi

                 Tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm 39,9 triệu

Nằm ở phía tây của vùng thương mại Midtown Manhattan, quảng trường thời đại là nơi tập trung của những tòa nhà trọc trời, các sân khấu nhạc kịch nổi tiếng, kiến trúc sống động, đặc thù nhờ vào sự chiếu sáng của những biển hiệu quảng cáo quy mô lớn. Trước đây quảng trường có tên là Longacre Square, sau này vào những năm 1904 khi tòa soạn báo nổi tiếng New York Times đặt trụ sở chính khu vực này đã đổi tên thành quảng trường thời đại Time Square và trở thành một biểu tượng nổi tiếng của thành phố New York.

Du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của quảng trường vào ban đêm khi khắp cả đường phố được thắp sáng bởi muôn ánh đèn điện hiện đại, rất sống động, đa dạng bởi ánh đèn muôn màu sắc của các bảng hiệu quảng cáo rộng lớn. Với số lượng khổng lồ các đèn neon và đèn Led quảng cáo làm nên nét đặc trưng riêng với tên gọi được mệnh danh “ The great white way".

Một điểm không thể nào bỏ lỡ tại quảng trường thời đại là vào dịp lễ giáng sinh và đón chào năm mới. Đây là một trong những địa điểm chào đón năm mới nổi tiếng trên thế giới, vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới hàng triệu người sẽ tập trung về đây để cùng nhau chờ đón thời khắc quả cầu pha lê lộng lẫy ánh đèn từ từ hạ xuống. Vừa chiêm ngưỡng sự lộng lẫy, vừa cùng nhau đếm ngược, vừa cùng nhau thưởng thức màng bắn pháo hoa đây màu sắc, lộng lẫy và hoành tráng. Bạn sẽ trãi nghiệm trọn vẹn niềm hạnh phúc, sự tươi mới và đầy hăng hái cho một năm mới tràn ngập may mắn.

Ngoài ra, Time Square còn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bộ phim cho những cảnh quay ngoại cảnh bởi lối kiến trúc hiện đại, năng động, hàng chục quán cà phê với không gian độc đáo, các nhà hàng ẩm thực mang đậm phong cách châu Âu, các phòng quay MTV và sân khấu nhạc kịch. Quảng trường thời đại còn thu hút du khách bởi quần thể khu sân khấu Broadway với khoảng 40 nhà hát lớn giữa đường 41 và đường 53, và giữa đại lộ thứ 6 và thứ 9. Broadway được xem là một trong những sân khấu hàng đâu trong lĩnh vực nghệ thuật nhạc kịch phương Tây. Du khách sẽ hết sức ngạc nhiên, trầm trồ bởi sự hoành tráng, lộng lẫy bởi những họa tiết trang trí được mạ vàng vô cùng tinh tế và đặc sắc.

4 (80%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
0899909145