Những Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Đảo Lửa, Tiểu Bang New York

Ngày đăng bài: 19/09/2017

Trải dài 32 dặm ngoài khơi bờ biển Long Island, đảo Lửa là một hòn đảo nằm dọc theo bờ biển phía nam của Long Island, tiểu bang New York. Nơi đây có nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ cồn cát đến rừng, cũng như các thị trấn sôi động và những bãi biển nguyên sơ. Cùng Vietourist du lịch Mỹ khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng ở đảo Lửa mà du khách không thể bỏ qua

Công viên tiểu bang Robert Moses

Công viên tiểu bang Robert Moses

Nằm ở cuối phía tây của đảo cháy, vườn Tiểu bang Robert Moses là một công viên tự hào có năm dặm của bãi biển đẹp nhìn ra Đại Tây Dương. Được thành lập vào năm 1908, công viên là công viên lâu đời nhất ở Long Island  và cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời và các điểm tham quan cho du khách thưởng thức. Bạn có thể câu cá, chơi golf, tổ chức các buổi dã ngoại cùng gia đình, tham gia bơi lội, lướt ván, chèo thuyền.. là những hoạt động thú vị dành cho du khách.

Ngọn hải đăng đảo lửa

Ngọn hải đăng đảo lửa

Ngọn hải đăng đảo lửa là một mốc nổi tiếng ở cuối phía tây đảo lửa ở Vịnh Great South. Ngọn hải đăng được xây dựng vào năm 1826 và sau đó được chỉnh sửa cao hơn vào năm 1858. Sau đó nó được sử dụng liên tục như một ngọn hải đăng dẫn hướng cho đến năm 1974. Đây là một điểm đến tuyệt vời dành cho du khách khi đến đảo Lửa.

Công viên quận Smith Point

Công viên quận Smith Point

Công viên quận Smith Point là một công viên bãi biển đẹp nằm ở cuối phía đông đảo lửa, nơi có nhiều hoạt động ngoài trời, các điểm tham quan và các sự kiện theo mùa. Đây là nơi tuyệt vời dành cho các vận động viên, lướt ván và những người yêu thích bãi biển. Tắm nắng trên các bãi biển  với cát trắng nguyên sơ, lướt sóng Đại Tây Dương, cắm trại dã ngoại,… Là những hoạt động phổ biến với người dân địa phương và khách du lịch khi đến đây . Nơi đây cũng có nét ẩm thực tuyệt vời với các loại hải sản tươi sống và các món đặc sản khác, và cũng có nhiều sự kiện, lễ hội được tổ chức ở đây vào mùa hè.

Làng Ocean Beach

Làng Ocean Beach

Làng Ocean Beach là một thị trấn ven biển trên đảo Lửa với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển đẹp và một cộng đồng ấm áp và thân thiện. Nơi đây có bờ biển quyến rũ có và nơi đây cũng có các phòng trưng bày, của hàng, các nhà hàng đa dạng, và có bầu không khí thoải mái.  Được bao bọc bởi vịnh và đại dương, thành phố không có xe hơi và đi bộ và đạp xe là cách để khám phá khu vực đặc biệt này. Một bến thuyền rộng cung cấp nơi hoàn hảo để đón các cảnh hoàng hôn ngoạn mục và các buổi hòa nhạc ngoài trời hàng tuần, và các hội chợ thủ công diễn ra tại các địa điểm khác nhau trong suốt mùa hè. Các hoạt động như bơi lội, câu cá, lướt sóng, lướt ván buồm và lướt ván là một vài trong số các hoạt động mà du khách có thể trải nghiệm, trong khi đó nơi đây cũng có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar phục vụ mọi sở thích.

Nguồn: vacationidea.com

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145